Subscribe:


Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Đàm Vĩnh Hưng - Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta






www.sonlove.me Tác giả Thái Thịnh Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng Mỗi thứ trong đời, điều chi cũng có cho nó riêng một giới hạn Ước muốn không trọn, người thương yêu nhất cũng cho là dối gian Mới kết giao tình, rồi ngày hôm sau lại chê trách nhau bội bạc Niềm tin nơi nhân thế luôn mỏng manh Tình người cho nhau cứ thay thật nhanh Mỗi kiếp con người, nào ai không biết khao khát bao điều ước mộng Lúc hết hy vọng, hầu như ai cũng trách than đời phũ phàng Hãy nghĩ suy rằng chẳng một điều chi tự nhiên cho ta dễ dãi Và cuộc đời ta đâu như cơn mơ mãi mãi Định mệnh buồn vui đều là do ta giữ lấy Và khi tôi vui thì tôi hát, khi tôi đau thì tôi khóc Sẽ trút hết những đắng cay trong lòng Chẳng khi nào tôi phải lo lắng đánh mất hy vọng Cuộc đời còn cho tôi bao ước mơ Và khi tôi yêu thì tôi biết tôi không bao giờ hối tiếc Dù cuộc tình tôi có lúc sẽ vỡ tan Tôi hiểu rằng tình yêu đã quá giới hạn Là một điều nhỏ nhoi trong thế gian chẳng có chi không phai tàn!
Video Rating: 5 / 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét