Subscribe:


Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Hoai Linh - Trach Phan






Lyric Trách Phận - Hoài Linh [ Trach Phan - Hoai Linh ] Sáng tác: Hoài Linh Thân, trách thân nè. Thân sao chớ lận đận nè Mình, trách mình nè, số phận chớ sao hẩm hiu Chớ bởi thân tui, Tui cực khổ, tui eo nghèo Nên vợ tui nó mới không ở nữa mà nó theo Nẫu rồi... Em ơi chớ bây giờ mà Em ở kìa nơi đâu? Chớ để cho anh nè Anh trông đứng nữa trông ngồi, rồi canh khuya Chớ hồi nào Qua Phú Lỡ ăn ổi chua, Chớ xuống Đại Lãnh, uống nước ngót, Chớ qua Hòn Dừa, ăn mực nang Chớ bây giờ em không ngó nữa em không màng đến Chồng nghèo nó cực khổ, Mà gian nan nó cơ hàn... Hồi nào chớ em thất nghiêp, em đi lang thang Chớ qua thấy em nửa tội nghiệp, Qua với má qua nuôi rày Chớ hồi nào em bán nước đá Cái rồi qua đi may Hai đứa mình nè chung sống, Chớ không biết ngày rồi mai sau Chớ hồi nào em bắt ốc. Cái rồi anh hái rau. Bây giờ em để lại mối sầu, cho Qua, Hồi nào trái chuối chín... Cũng cắn làm ba Chớ trái cam tươi cũng cắn... Làm bốn, Nửa trái cà cũng cắn làm năm Chớ bây giờ em lấy Nẫu em ăn nằm Em bỏ Qua Chớ Qua hiu quạnh, Vì năm canh Qua một mình... Anh bây giờ, khoé mắt sầu cứ rùng rinh Có giọt lệ sầu, giọt lệ than, Như nước trong bình nó tuôn ra Anh bây giờ, như con Cuốc nó kêu tù qua Chớ nó lẻ đôi, nó lẻ bạn, Quơ chú cha ơi.... là buồn!
Video Rating: 4 / 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét